1. Trái sầu riêng vô cùng bổ dưỡng bởi nó rất giàu vitamin B, C và E với hàm lượng sắt cao. Từ lâu sầu riêng được biết đến là loại trái cây giúp khôi phục lại sức khỏe của người ốm yếu.
Sinh Tố Online
LỢI ÍCH CỦA QUẢ SAPOCHE
Ăn sapôchê giúp bảo vệ ruột
Sapôchê (lồng mứt) là loại thực phẩm cung cấp năng lượng tự nhiên vì chứa nhiều đường fructose và sucrose, tốt cho sức khỏe.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ ỔI
1. Phòng ngừa bệnh ung thư
Ổi là nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp lycopene và chất chống ôxy hóa chống lại bệnh ung thư.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ BƠ
1. Chống ung thư thận
Các nhà nghiên cứu ở Mỹ đã chứng minh rằng, trong trái bơ có chứa một số chất giúp chống ung thư như trong một số trái cây rau quả khác.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ DƯA HẤU
1- Chống hen suyễn
Chất chống oxi hóa trong dưa hấu giúp làm giảm sự nghiêm trọng của bệnh hen suyễn. Một nghiên cứu ở Mỹ cho thấy, những người ăn dưa hấu cảm thấy bệnh tình giảm đáng kể so với những người không ăn. Ngoài ra, chất chống oxi hóa còn giúp làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết, đau tim, viêm khớp và ung thư tuyến tiền liệt.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ ĐU ĐỦ
Đu đủ giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, làm sạch đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ phổi và khớp và cũng là “vũ khí” chống ung thư hiệu quả.
LỢI ÍCH CỦ CÀ RỐT
Cà rốt vốn rất giàu Vitamin A và chất xơ, ngoài ra nó còn có tác dụng hạ huyết áp, hạ đường, giảm mỡ trong máu, phòng chống độc thủy ngân. Tất nhiên hãy cẩn thận khi ăn nhiều cà rốt, nhưng nếu ăn đều đặn thì nó có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe gia đình đấy.
LỢI ÍCH TỪ QUẢ CAM
Bạn có biết 1 quả cam có 170 chất thải thực vật khác nhau và hơn 60 chất flavonoid, trong đó nhiều chất đã được chứng minh là có tác dụng chống viêm, chống khối u và ức chế đông máu, chống oxy hóa mạnh.
LỢI ÍCH TỪ QUẢ CÀ CHUA
1. Trái sầu riêng vô cùng bổ dưỡng bởi nó rất giàu vitamin B, C và E với hàm lượng sắt cao. Từ lâu sầu riêng được biết đến là loại trái cây giúp khôi phục lại sức khỏe của người ốm yếu.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ BƯỞI
Các nhà nghiên cứu tại đại học Harvard, khi theo dõi chế độ dinh dưỡng của hơn 48.000 bác sĩ và nhân viên y tế thì thấy rằng, những người tiêu thụ thực phẩm có nhiều lycopene sẽ giảm nguy cơ ung thư nhiếp hộ tuyến tới 50%. Lycopene có rất nhiều trong bưởi. Ngoài ra, các hoá chất khác trong bưởi như phenolic acide, limonoide, bioflavonoide cũng có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ DÂU TÂY
Dâu tây xuất xứ từ Nam Mỹ, hiện ở nước ta có trồng tại một số địa phương. Dâu tây được coi như rất lý tưởng trong việc chống oxy hóa. Trong dâu tây có chứa chất flavonoids giúp hạn chế quá trình oxy hóa của các cholesterol làm hư hại thành mạch, acid ellagic chống ung thư, kiềm chế khả năng hoạt động của các vi khuẩn.
LỢI ÍCH CỦA QUẢ CHUỐI
1. Chữa trị chứng phiền muộn
Chuối chứa một hợp chất có thể giúp não sinh ra 5-hydroxy tryptamine, làm tinh thần vui vẻ thoải mái. Người hay phiền muộn nên ăn nhiều chuối để nồng độ 5-hydroxy tryptamine tăng cao, từ đó giảm thấp hóc môn gây tâm trạng buồn phiền, bi quan thất vọng, bực tức.
LỢI ÍCH TỪ TRÁI CÂY VÀ CÁC VITAMINS
Theo Hiệp hội Dinh dưỡng trên toàn thế giới, mỗi chúng ta cần phải có khoảng hai ly hoặc hai khẩu phần trái cây mỗi ngày.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)